Lựa chọn bàn ghế đẹp cho phòng khách

        Lựa chọn một bộ bàn ghế đẹp cho phòng khách là tiêu chí đầu tiên gia chủ nghĩ tới khi thiết kế nội thất phòng khách. Nhưng để lựa chọn được bộ bàn ghế đẹp thì không hề dễ. Bài viết dưới đây Thế Giới Đồ Gỗ mách bạn 4 tiêu chí để lựa chọn bàn ghế đẹp phù hợp với phong khách nhà bạn.

1.Lựa chọn chất chất liệu bàn ghế 

       Có rất nhiều các chất liệu để bạn lựa chọn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại, da,….Chất liệu sản phẩm có ảnh hưởng lớn đến sự tiện nghi cũng như vẻ đẹp và phong cách  không gian phòng khách. Tuy nhiên gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà.

Bí quyết chọn bàn ghế đẹp cho phòng khách

Gỗ tự nhiên rất thân thiện với môi trường lại có tính thẩm mĩ cao. Không những vậy gỗ tự nhiên còn rất bền bỉ theo thời gian, không bị mất giá.  Khi giá gỗ nên cao sản phẩm còn mang lại giá trị cao cho gia chủ. Bàn ghế gỗ tự nhiên mang tới sự sang trọng, lịch sự, đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Không những vậy nó còn tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Để biết thêm về các sản phẩm bàn ghế gỗ tự nhiên bạn hãy truy cập vào Thế Giới Đồ Gỗ để tham khảo nhé.  Thế Giới Đồ Gỗ luôn cam kết mang đến cho bạn những gì tốt nhất, chất lượng nhất.

2. Kiểu dáng của bàn ghế phòng khách

       Kiểu dáng của bàn ghế đóng vai trò rất lớn giúp phòng khách trở lên cân đối, hài hoà. Do đó khi chọn bàn ghế gia chủ cần lưu ý lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phù hợp với không gian nhà mình nhé.

Bí quyết chọn bàn ghế đẹp cho phòng khách

Cụ thể:

-Với phòng khách lớn:

    • Bạn nên chọn những bộ bàn ghế lớn để không gian đỡ trống trải.
    • Nên chọn những bộ bàn ghế có chân cao sẽ giúp không gian được lấp đầy một cách hoàn hảo.

-Với phòng khách hẹp:

    • bạn nên chọn những mâuc bàn ghế có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản để tạo độ thoáng cho không gian phòng.

3. Chọn màu sắc cho bàn ghế phòng khách

  Gỗ tự nhiên có màu sắc tự nhiên, sang trọng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Bạn nên chọn bàn ghế có màu trang nhã, tự nhiên để phòng khách trở lên thanh lịch, sang trọng. Tránh chọn những bộ bàn ghế có màu sắc quá rực rỡ.

Bí quyết chọn bàn ghế đẹp cho phòng khách

 

       Và đặc biệt bạn đừng quên lựa chọn một cơ sở nội thất uy tín nhé. Cơ sở uy tín sẽ giúp gia chủ nhanh chóng sở hữu các sản phẩm bền đẹp. Hãy chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chế độ bảo hành tốt để tránh  rủi ro không đáng có. Thế Giới Đồ Gỗ là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong nghề mộc, Cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng đẹp nhất, giá cả hợp lí nhất thị trường. Chế độ bảo hành lên tới 5 năm và bảo trì trọn đời ( có phí). Thế Giới Đồ Gỗ mang lại hơn cả những gì bạn mong đợi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098157 3333
icons8-exercise-96 chat-active-icon